Tuesday, December 8, 2015

bạn Đã Biết Cách Nuôi Dưỡng Da Toàn Thân Chưa?

"Làn da mịn màng như em bé" luôn là điều mong chờ của hầu hết bạn gái hiện tại. Trắng đẹp từ bên trong là 1 trong các nguyên tắc đầu tiên và quan trọng để có được nước da tươi sáng, tự nhiên. Vì vậy chăm sóc da toàn thân đúng cách là yêu cầu cần thiết để duy trì vẻ đẹp và kéo dài sự tươi tắn.
Thế nhưng trong cuộc sống mỗi ngày bạn lại luôn đối mặt cùng nhiều nguy cơ làm lão hóa làn da. Ánh nắng, chế độ dinh dưỡng, căng thẳng và tất cả các yếu tố gây hại từ thời tiết đều gây ảnh hưởng xấu tới những tế bào trên da.



Loại bỏ tết bào chết


Tẩy tết bào chết là một trong những bước đầu tiên trong các công đoạn bảo vệ da làm cho nước da khôi phục lại sức sống, nét tươi sáng. Tẩy tết bào chết giúp cho loại bỏ những da chết, là nguyên nhân gây bít lỗ chân lông và khiến da xỉn màu. Việc loại bỏ các da chết sẽ giúp làm khuyến khích sự phát triển của tế bào mới. Việc loại trừ lớp da cũ và mở ra lớp da mới cũng cải thiện khả năng hấp thụ những sản phẩm chăm sóc da như serum, kem giữ ẩm, kem chống nắng, mặt nạ chăm sóc da…
Các sản phẩm tẩy tết bào chết hơn hết là chứa muối biển, đường, hạt hạnh nhân, quả óc chó và 1 số loại hạt khác rất tốt cho da. Loại bỏ da chết 1 đến 2 lần 1 tuần là đủ để bạn có được 1 nước da mềm mịn, tuy nhiên cùng những bạn có nước da dầu thì cần làm thường xuyên hơn đối với làn da khô. Nếu như da bạn trở nên khô và dễ tổn hại hơn trước thì nên giảm số lần tẩy tết bào chết trong tuần và nghiên cứu xem liệu bạn có bị kích ứng với sản phẩm loại bỏ da chết hoặc không.



Mặt nạ cho da body


Dâu tây chứa nhiều vitamin C chống lão hóa hơn cả cam và bưởi giúp cho bổ sung nhiều dưỡng chất cho da, chống già hóa, xóa mờ những vết nám đen, nứt nẻ và da khô, mang đến làn da hồng hào, tươi trẻ cho bạn.
Mật ong có nhiều tác dụng hoàn thiện như: chống lại các tác nhân độc hại từ khí hậu, tái tạo da, giúp làm nước da mịn màng và thậm chí màu sáng hơn.



Những loại nước uống hàng ngày cho làn da trắng đẹp


Phương pháp nuôi dưỡng da cơ thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, chẳng hạn như những chất chế tạo từ thực vật và hoa cùng cùng với các kỹ thuật mát xa nhẹ nhẹ, êm dịu nhằm hỗ trợ quá trình khôi phục và duy trì sức khỏe của da và cơ thể. Vaseline Giao Hưởng

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home