Friday, January 1, 2016

bí Kíp Làm Đẹp Innisfree Làn Da Mặt Với Mật Ong

Không chỉ là mẫu đồ ăn giàu dưỡng chất công hiệu cho sức khỏe Innisfree kèm với rất các vitamin và chất khoáng cần thiết, không những là một loại thuốc chữa bệnh an toàn, mật ong còn phát huy tính năng trong việc mang lại cho cô gái Innisfree nét đẹp hoàn hảo của nước da trắng sáng trắng đẹp rạng rỡ nữa đấy. Chỉ kèm với phương thức thực hiện rất giản đơn kết hợp cùng với một số nguyên liệu sẵn có, các cách dưỡng da công dụng kèm với mật ong sẽ giúp bạn vô cùng ngạc nhiên và càng ngày Innisfree yêu chuộng loại thực phẩm có tính năng chăm sóc da mặt tối đa này đấy nhé.



Dưỡng ẩm chăm sóc da mặt với mật ong


Trong quá trình chăm sóc và Innisfree dưỡng da mặt, chuyện dưỡng ẩm đóng một chức năng vô cùng cần thiết, da mặt được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ trở nên căng mịn hơn, tràn đầy sức sống hơn, chống lại những biểu hiện tuổi tác công hiệu hơn, Innisfree khiến hấp thu các dưỡng chất nuôi chăm sóc da hữu dụng hơn rất nhiều. Cách thức thực hiện khá giản đơn, cô gái chỉ cần đánh bông 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều kèm với Innisfree 2 thìa nhỏ mật ong và thoa lên da mặt phối hợp xoa bóp nhẹ nhàng, thư thái trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm để cảm thấy nước da được dưỡng ẩm tối Innisfree ưu, sạch thoáng, trắng mịn, Innisfree săn chắc từ "công nghệ" chăm sóc da cùng với mật ong nhé.



Loại bỏ tế bào da chết công dụng với mật ong


Nước da mặt một khi được loại bỏ tế bào chết đúng quy trình, đúng kỳ sẽ trở nên sạch thoáng, khiến Innisfree ngăn ngừa mụn công dụng và hấp thụ những dưỡng chất trong quy trình dưỡng làm đẹp da mặt kèm với mật ong hay những cách thức dưỡng da mặt khác hiệu quả hơn rất nhiều. Trộn đều mật ong, chanh tươi, đường theo tỷ lệ 2:1:2 rồi xoa bóp thật nhẹ nhàng lên da trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm rồi dùng khăn bông mềm hút khô da nhé. Innisfree



Đắp mặt nạ làm trắng làm đẹp da mặt với mật ong


Chỉ cần dùng một lượng nhỏ mật ong kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên có sẵn khác là cô nàng đã có ngay mẫu mặt nạ làm trắng làm đẹp da kèm với mật ong vô cùng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm rồi đấy:
Mặt nạ mật ong, chanh tươi, cà chua dưỡng trắng da mặt hiệu quả: sử dụng 2 thìa mật ong hòa trộn kèm với Innisfree một thìa nước cốt chanh tươi và một trái cà chua nghiền nhuyễn được một hỗn hợp sền sệt, đắp hỗn hợp này lên mặt sau khi nước da đã được làm sạch, cô gái có thể tẩy tế bào chết hay xông hơi với nước ấm trước khi đắp để phát huy tối đa công dụng nhé, thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch cùng với nước ấm, sau đó là nước lạnh, nước da sẽ trở nên trắng mịn chỉ sau 1 thời gian ngắn áp dụng.
Mặt nạ mật ong, chanh tươi, lòng trắng trứng gà mang tới cho cô gái làn da sáng trắng, đều màu: Chỉ cần sử dụng một lòng trắng trứng gà đánh tan phối hợp với 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh tươi hòa trộn rồi đắp lên mặt, Innisfree thư thái trong 30 phút sau đó rửa sạch mặt cùng với nước ấm, thực hành thường xuyên 3 lần/ 1 tuần để phát huy tác dụng dưỡng trắng Innisfree dưỡng da mặt kèm với mật ong nhé.



Mật ong nếu dùng đúng cách, thường xuyên, kiên trì sẽ đem đến cho nước da của cô nàng nét đẹp lý tưởng, sử dụng những cách Innisfree chăm sóc da mặt hiệu quả kèm với mật ong trên đây chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được rõ nét Innisfree hiệu quả và công dụng tối đa của nó.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home