Friday, January 29, 2016

bí Quyết Trang Điểm Cùng Với Màu Sắc Theo Hình Dáng Của Mắt Thật Đẹp

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm cuốn hút của bạn, nên ta phải chú trọng quan trọng đến mắt. Mỗi người sở hữu cặp mắt khác biệt như mắt cúp xuống, mắt cách xa nhau, mắt gần nhau và mắt xếch. Vậy cách nào để làm cho đôi mắt thật ấn tượng và có hồn son dưỡng maybelline đẹp ?



Cặp mắt gần nhau: sử dụng những tông màu nhẹ, dịu và sáng có pha chút nhũ. dùng chì vẽ mắt nước vẽ thật nõ nét ở phía đuôi mắt. Trái lại, đầu mắt và đầu chân mày sử dụng bút kẻ và phấn màu mắt nhạt như hồng, xám nhạt, xanh lá mạ hay xanh hoà bình nhạt pha thêm màu kem. Không dùng những màu tím đậm hay quá thu hút phủ lên đầu gần mắt. Đuôi mắt từ 1/2 mí mắt chếch lên đuôi lông mày 45 độ, phủ những tone màu trung bình, không chứa có nhũ. Gần đuôi mí mắt phía dưới, chồm tới đuôi mắt kéo từ 1/2 mí mắt dùng màu đậm và nổi bật như tím đỏ, tím sẫm, xanh đậm, nâu tươi. Chải mascara đậm phần đuôi mi mắt và hất đuôi mi cong lên.
Đôi mát xa nhau: Chọn màu sẫm, tối vừa đủ như nâu, mận, tím hồng phủ chéo một góc 60 độ lên sát lông mày vào khoảng giữa của hai mắt, chổ khoé mắt gần cánh mũi. Che màu nhẹ vàng nhạt tươi trẻ lên quầng mắt trên gần đuôi chân mày. Phần mí mắt dưới sát đuôi mắt, sử dụng gam màu trung tính và kéo từ 2/3 mí mắt chếch lên 30 độ tô tới cuối mắt. Dùng bút và phấn vẽ mắt nhấn mạnh đầu mắt để tạo ra cảm giác đôi mắt gần nhau hơn, đuôi mắt nên tạo nên cảm giác mờ hơn và tươi tắn. Không vẽ bút chì đậm ở đuôi mắt và đuôi chân mày. Và sau cùng chải mascara.



Cặp mắt xếch: sử dụng những tone màu nhẹ nhàng, tươi tắn và hài hòa như màu hồng cam, nâu cam nhẹ, xanh nhạt, tím tươi hay xám nhạt. Phủ màu lên gần mắt theo chiều hình tròn nhẹ, không kéo màu vếch lên trên mà chỉ sử dụng chổi cọ kẻ màu dài theo ngang mí mắt. Hạn chế sử dụng bút hoặc màu đậm sắc nét để kẻ đuôi mắt, chỉ sử dụng màu đằm ở sát đầu mắt và chân mày. Phía đuôi mí mắt dưới cũng nên dùng 1 chút màu trầm ấm để phủ nhẹ làm nên cảm giác như mắt xuống. Với lông mày quá xếch, đừng sử dụng bút chì kẻ lông mày mà sử dụng phấn vẽ mắt màu ghi xám, nâu nhạt hay màu khói phủ nhẹ theo chân mày cho tự nhiên. Chuốt mascara theo chiều đưa ra phía ngoài, thay cho uốn cong lên và chỉ chải kỹ ở đầu mắt



Bạn thích người khác luôn bị cuốn hút, bạn cần phải biết được tường tận về phép màu của make up, trong đó 1 phần đặc biệt là cách phối hợp màu trên khuôn mặt của bạn.

You may also be interested to read

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home