Tuesday, February 9, 2016

các Sản Phẩm Kem Che Yếu Điểm Đang Hot Nhất Hiện Tại



Cùng với công dụng che phủ giúp cho giấu đi lỗ chân lông, mụn đỏ, thâm nám mắt,… Kem che khuyết điểm chính là cứu cách cho các ngày làn da kém tươi của bạn gái. Hãy cùng tìm hiểu những tuýp kem che điểm yếu được săn đón nhiều nhất hiện nay nhé!

Kem che điểm yếu Laura Mercier Undercover Pot


Loại kem che điểm yếu tới từ nhãn hiệu Laura Mercier bao gồm hai ô kem và một tầng phấn trong suốt phía dưới làm cho cố định lớp kem. Được thiết kế cùng với kích cở nhỏ gọn, Laura Mercier Undercover Pot vô cùng thích hợp cho các bạn nữ yêu thích sự tiện dụng nhỏ gọn. Hơn nữa, độ che phủ của kem được đánh giá khá cao cùng với chắc năng "giấu"đi thâm nám mắt và các đốm đỏ trên da.

Kem che yếu điểm Bobbi Brown Creamy Concealer & Corrector


Công thức tạo nên mỹ phẩm nổi tiếng của Bobbi Brown nằm ở nguyên liệu chứa chất chống ôxy hóa, giúp làm mềm mại và dưỡng da. Thật hoàn hảo khi bạn có khả năng vừa make-up và yên tâm rằng làn da vẫn được yêu chiều bảo vệ đầy đủ!

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treament


Kem che yếu điểm của Maybelline, 1 sản phẩm cùng với giá cả bình dân – chỉ dưới 10 USD nhưng thật sự hiệu quả và chiếm được cảm tình của các bạn nữ. Đầu cọ thiết kế với son dưỡng bơ xoài phần mút đánh mềm mại làm phần kem trải thật đều trên da. Chức năng che phủ của tuýp kem rất thích hợp cùng thâm nám và cả những đốm mụn đáng ghét.

Kem che điểm yếu Dermacol Makeup Cover


Tuýp kem có 13 màu dành riêng các sắc da trái nhau, tuy nhiên nhìn chung sắc da chủ yếu là màu hồng, vì vậy những phái đẹp ưa thích sắc da vàng có lẽ sẽ rất khó khăn lúc chọn lựa màu phù hợp cho mình. Khả năng che hình xăm vẫn chưa thực sự hoàn hảo tuyệt đối như trong video clip. Hơn nữa, những làn da khô cũng cần giữ ẩm đầy đủ trước khi sử dụng Dermacol. Nếu không sẽ khiến lớp makeup hiện diện các đường nứt nẻ của phấn vào cuối mỗi ngày. Điểm đáng chú ý ngoài khả năng che phủ và last-long trên mặt của Dermacol là nhiên liệu không chứa chất bảo quản, không silicone, không có paraben, không có chứa cồn và talc. Điều này hẳn sẽ làm cho các cô bạn theo xu hướng mỹ phẩm sạch vô cùng vui mừng.
Kem che điểm yếu là mỹ phẩm mà bạn nữ nên chú trọng ít nhất mỹ phẩm để có khả năng làm cho "che giấu" các đốm đỏ, thâm nám trong những ngày làn da bỗng nhiên "khó ở". Cùng các gợi ý về kem che điểm yếu, sẽ mang đến, chúc bạn sẽ có 1 nước da không tì vết và luôn rạng ngời cả ngày dài!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home