Tuesday, February 23, 2016

top Những Loại Phấn Phủ Loreal Mang Lại Vẻ Đẹp Tuyệt Vời Nhất Mà Bạn Nên Mua Ngay



Lớp phấn bột mềm mịn, thiên nhiên cũng giống như 1 "chiếc áo khoác đẹp" làm cô bạn có được diện mạo rạng ngời chỉ trong phút chốc.
Yêu cầu cho một loại phấn nền hoàn hảo không thể giản đơn được, mỹ phẩm loreal tốt bởi vì chính bạn có quyền chọn lựa hộp phấn bột tốt nhất cho mình, thế nên hãy "nuông chiều" mình 1 chút. Cùng "ngắm nhìn" qua top các loại phấn phủ rất chất lượng có thể nuôi dưỡng cho lớp nền make-up, cùng công thức đạt tới độ che phủ tốt nhất nhưng vẫn giữ cho nước da được thông thoáng và vô cùng bền màu, L'Oreal thích hợp với những ai liên tục phải di chuyển và mang theo dụng cụ trang điểm nhé!

1. Phấn bột dạng nén Healthy Balance Compact Bourjois


Bourjois là hãng mỹ phẩm bình dân vô cùng đáng tin cậy của Pháp. Trong các năm gần đây, thương hiệu này liên tục đạt được nhiều thành tựu sang lập thành công, quan trọng là trong lĩnh vực trang điểm. Một sản phẩm kem dưỡng da L'Oreal phấn nền thông minh đã ra đời, không chỉ đem đến lớp trang điểm mỏng nhẹ, bền màu suốt 10 giờ liền, mà còn có thể cân bằng, làm da tươi sáng và giúp nuôi dưỡng da khỏe đẹp.

2. Phấn bột loại nén L'Oréal True Match Powder SPF20 PA++


Đây là loại mỹ phẩm rất kem dưỡng da L'Oreal thân thiện và phù hợp cùng với mọi đối tượng, mọi làn da vì thế bạn có khả năng chọn lựa True Match Powder của thương hiệu L'Oréal mà không cần suy nghĩ nhiều. Công thức chống bóng nhờn phối hợp chống nắng cùng chỉ số SPF20, không những cho bạn lớp makeup mịn đẹp mà còn nuôi dưỡng da an toàn dưới nắng.

3. Phấn nền - phấn phủ loại nén L'Oréal Mat Magique


Mat Magique SPF34 PA++ của L'Oréal có vỏ bọc màu hồng vô cùng hút mắt và đáng yêu. Đây là lý do vì sao nhiều cô bạn có hứng thú cùng nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những thế, sản phẩm phấn này danh tiếng son L'Oreal vì có thành phần khoáng chất từ núi lửa, được tinh chế để đem tới các công dụng tốt nhất cho da, hơn nữa kiểm soát nhờn vô cùng tốt trong suốt 12 tiếng, giúp cho da mịn đẹp, không bị bóng nhờn.

4. Phấn nền loại bột Relaunch Loose Powder Bourjois


Phấn nền dạng bột Relaunch Loose Powder Bourjois là 1 mỹ phẩm như vậy, cùng với chức năng hoàn thiện lớp make-up mềm mịn như lụa, bảo vệ da không nên những ảnh hưởng bên ngoài và giữ lớp phấn bột lâu trôi thật hiệu quả. Công thức của mỹ phẩm đặc biệt này có chứa các hạt phấn siêu mềm mịn, làm cho tăng độ bám, đồng thời phủ nhẹ mềm mượt lên lớp ngoài cùng lúc make-up và kiểm soát dầu hiệu quả.

5. Phấn nền - phấn phủ khoáng chất Missha Sheer Powder Foundation


Bạn muốn tìm gì ở 1 sản phẩm phấn nền? Hút dầu và che khuyết điểm tốt hay mỹ phẩm L'Oreal có thể tôn lên nét đẹp rạng ngời của nước da dưới ánh đèn hoặc ánh sáng tự nhiên? Vậy nhưng, hãy cân nhắc đến loại phấn nền - phấn phủ L'Oreal có thể nuôi dưỡng da của bạn bằng công thức quan trọng.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home