Thursday, February 25, 2016

bí Quyết Chăm Sóc Da Mặt Cùng Dầu Dừa

Lợi ích tuyệt vời của dầu dừa so với nước da đã được nhiểu chuyên gia và cô nàng công nhận. Nguyên liệu đa năng này từng làm nên cơn sốt trong thế giới làm đẹp và vẫn chưa hề dấu hiệu hạ nhiệt.

Chăm sóc sắc đẹp da mặt


Cách đây 2-3 năm, xu thế chăm sóc da bằng dầu trở thành rất thịnh hành trên toàn trái đất. Phái đẹp khắp nơi xem dầu dừa như một loại "thần dược"cho nhan sắc vì những lợi ích mà nó đem tới. Trong dầu chứa khá nhiều vitamin E giúp chữa lành các vết thương trên da, thúc đẩy tạo nên collagen để phòng chống nếp nhăn, giúp sạch da và dưỡng ẩm hiệu quả. Cùng tìm hiểu kỹ hơn các cách dùng dầu dừa để làm đẹp da mặt.

Tẩy trang thật sạch da mặt


Đây là một hợp chất tẩy trang rất tốt khi bạn không có loại tẩy trang. Nhỏ một ít dầu dừa vào miếng bông rồi lau từng vùng trên mặt, dầu dừa sẽ lấy đi lớp trang điểm sạch sẽ kể cả eyeliner hoặc mascara không trôi. Khi tẩy trang, bạn rửa mặt lại với sữa rửa mặt thông thường, nước da lập tức sẽ ẩm mịn, mềm mịn hơn.
Ngoài tẩy trang, bạn http://tranaaay.livejournal.com/2121.html có khả năng áp dụng phương thức rửa mặt bằng dầu dừa bằng cách thức cho khoảng 3 giọt dầu dừa bàn tay, xoa nóng 2 lòng bàn tay với nhau rồi nhè nhẹ massage lên mặt để dầu lấy đi các cặn bả trong lỗ chân lông. Sau cùng rửa mặt sạch lại cùng với sữa rửa mặt. Cách thức double-cleansing này giúp da bạn luôn được tẩy sạch hiệu quả và giảm mụn đáng kể cho da.

Dưỡng ẩm da mặt


Cùng với thành phần chủ yếu là chất béo, các axit béo có trong dầu dừa giúp tăng cường lipid, để làn da luôn căng mọng, ẩm mịn. Nếu bạn sở hữu nước da khô, dầu dừa là phương pháp bổ sung độ ẩm hoàn hảo. Vào buổi tối, sau khi làm sạch da, bạn bôi 1 lớp dầu mỏng lên da, massage nhẹ nhàng rồi đi ngủ. Những dưỡng chất trong dầu dừa sẽ ngấm vào da để bảo vệ, đem đến nước da mịn màn vào sáng hôm sau. Nếu bạn thuộc tuýp da dầu nhờn, chỉ nên dùng 1 lượng nhỏ dầu để dưỡng da và rửa mặt sạch sau 15 phút.

Làm trắng da mặt


Để chăm sóc nước da vừa đủ ẩm, vừa trắng hồng tự nhiên, bạn có khả năng tự làm hỗn hợp mặt nạ dầu dừa ở nhà. Bạn trộn đều một thìa dầu dừa, một ít nước chanh và 2 thìa sữa chua cùng với nhau rồi lấy hỗn hợp bôi lên mặt và chờ khoảng 20 phút sau đó làm sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện cách thức này 2-3 lần/ tuần, sau 2 tuần da sẽ tươi trẻ, rạng ngời hơn trông thấy.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home