Tuesday, March 8, 2016

kem Make-up Bb Cream Cho Phái Nữ Thêm Xinh Hơn Mỗi Ngày


phấn má hồng maybelline name="allowscriptaccess" value="always">
BB Cream là sản phẩm kem lót tích phù hợp nhiều công dụng, không những thỏa mãn được những thế mạnh trang điểm Maybelline của phấn nền như: Giúp làm trắng, che điểm yếu, hiệu chỉnh màu làn da mà còn có công dụng dưỡng da, dưỡng ẩm, chống nhăn, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của môi trường. Chỉ sau vài giây thoa kem ngắn ngủi, da trang điểm Maybelline trắng hơn, đốm nâu mất đi, nếp nhăn mờ đi, da trở nên mịn đẹp hơn.

Xuất xứ của BB Cream


Bạn sẽ bật ngờ khi biết rằng từ BB trong BB Cream có nghĩa là Blemish Balm (có tác dụng trị mụn). Trước lúc sản phẩm kem này xuất hiện và được dùng rộng rãi như năm 2016, nó mỹ phẩm trang điểm Maybelline hay được sử dụng trong quy trình trị liệu da bằng tia laser. Tiếp đó, những nhà khoa học đã nghiên cứu rộng rãi và sáng tạo thành BB Cream – 1 loại kem đa năng. Mỹ phẩm này được coi là "vũ khí" của những mỹ nữ điện ảnh hoặc ca sĩ có tiếng Hàn Quốc, luôn xuất hiện nơi công cộng trong dáng vẻ tươi thắm, nổi bật mà vẫn tự nhiên.
Biết kịp thời nhu cầu Maybelline New York chăm sóc sắc đẹp của các cô bạn, từ năm 2012, fani đã tung ra mỹ phẩm Total Hydration BB Cream UV, ngoài việc kết hợp được tất cả các thế mạnh đã đề cập còn có tác dụng tránh nắng cao cùng gam màu tự nhiên, thích hợp cho mọi sắc da.

BB Cream – kem đa năng mỹ phẩm Maybelline


Bản thân BB cream là một sản phẩm Maybelline New York kem nền, vì thế, thay vì cầu kỳ make-up như trước kia, nay chỉ nên sử dụng BB cream rồi thoa phấn phủ, bạn đã có một lớp makeup tự nhiên. Bạn cũng có khả năng tiết kiêm 1 khoản tiền để mua cây giấu khiếm khuyết vì loại kem này sẽ khiến cho bạn che đi những mỹ phẩm Maybelline điểm yếu trên gương mặt.

Tin tốt cho những ai không sở hữu mỹ phẩm Maybelline nước da đẹp


Như nguồn gốc ban đầu của mình, BB cream ra đời là để sử dụng trên làn da có mụn hoặc các vấn mỹ phẩm trang điểm Maybelline đề về da tương tự. Cùng với các bạn có làn da nhiều mụn hoặc mẫn cảm thì sản phẩm kem này là lựa chọn hàng đầu.
Nếu trước đây, Total Hydration BB Cream UV chỉ có 1 tone màu tự nhiên dành cho mọi làn da thì năm 2016, BB Cream UV White mới sẽ mang tới cho các bạn 1 lớp nền mỹ phẩm Maybelline trắng sáng, mịn màng, quan trọng là cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên như không trang điểm.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home