Sunday, March 27, 2016

cách Làm Trắng Da Toàn Thân Cùng Cách Thức Đơn Giản

Ngày hè là thời điểm da dễ bắt nắng, nhiều khi chỉ đi xe máy giữa trời ngày hè hay đi biển cùng làm cho da trở nênđen nhẻm hay sạm từng mảng. Vậy làm cách thức nào để giữ gìn làn da tránh bắt nắng trong ngày hè? Hãy cùng tìm hiểu một số cách thức làm trắng da cơ thể dưới đây để nhanh chóng lấy lại vẻ mịn màng, tràn sức sống cho làn da bạn nhé.



1. Sử dụng hợp chất tự nhiên


Với hợp chất trứng gà, mật ong, trà xanh, làn da của bạn sẽ trắng và mịn màng hơn rất nhiều. Cách thức làm như sau:
Bước 1: Lấy 2 lòng trắng trứng gà, một chén nhỏ trà xanh, một chén nhỏ mật ong, trộn thật đều hợp chất này tạo nên hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Lẫy hợp chất đó thoa thật đều lên da trong khoảng 20-30 phút, đừng nên để quá lâu. Bạn massage nhè nhẹ, dùng tay mỹ phẩm 3ce có tốt không vỗ vỗ lên da trên khắp người để các chất trong hợp chất thấm hút đều vào những lỗ chân lông, giúp làm làn da sáng trắng mềm mịn.
Tác dụng hết sức bất ngờ: Trà xanh, lòng trắng trứng gà nhờ axit có trong trà xanh và các chất dinh dưỡng trong lòng trắng trứng gà, protein… Giúp tẩy đi tết bào chết của da, làm da trắng sáng, chất dinh dưỡng trong mật ong giúp làm da bạn mềm mịn sáng láng hơn. Hợp chất làm đẹp này phù hợp nuôi dưỡng da cho những bạn gái da khô, da thường.



2. Thường xuyên uống nước nhiều


Nước là nguyên liệu chính của nhiều tế bào và tổ chức trong cơ thể. Thiếu nước da bạn sẽ bị khô, không mịn màng, giảm sự đàn hồi và làm hiện diện nếp nhăn. Vì vậy, uống đủ nước mỗi ngày là điều vô cùng quan trọngvới sức khỏe và sắc diện của làn da. Khi cơ thể được bổ sung đủ nước, làn da của bạn sẽ không bị khô rác, ổn định cấu trúc da và giúp da luôn săn chắc, trắng hồng rạng rỡ.



3. Loại bỏ tết bào chết cho da


Việc tẩy tết bào chết vô cùng quan trọng trong việc làm trắng da vì nó giúp làm lấy đi các da chết và bụi bẩn, nguyên nhân gây ra mụn và da xỉn màu. Tẩy da chết từ những thành phần tự nhiên là giải pháp đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm. Những gì bạn cần làm là trộn thật đều hỗn hợp gồm đường trắng cùng với dầu jojoba hay dầu olive. Sau khi đã có hỗn hợp, áp trực tiếp lên da và chà xát để loại bỏ tết bào chết. Việc tẩy da chết cho da không những có công dụng giúp cho dưỡng trắng da mà còn có công dụng giúp làm trị mụn trứng cá công dụng.



4. Chọn lựa mỹ phẩm dưỡng trắng da thích hợp


Sau quy trình loại bỏ tết bào chết, đắp các hợp chất làm trắng da tự nhiên, kết hợp cùng với thói quen uống nước để tăng cường độ ẩm cho da thì việc quan trọng sau cùng quyết định hiệu quả trong liệu trình dưỡng trắng da body cũng như giúp trẻ hóa da của bạn là chọn lựa loại mỹ phẩm thích hợp và mang đến hiệu quả cao.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home